12/06/2024 20:27        

LỄ TỔNG KẾT & LỄ RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH LỚP 5 - NĂM HỌC: 2023-2024

🌈🌈🌈LỄ TỔNG KẾT & LỄ RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH LỚP 5 - NĂM HỌC: 2023-2024 🌈🌈🌈
❤️Sáng ngày 27/5/2024, trường Tiểu học Phước Long 2 đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết và lễ ra trường cho học sinh lớp 5, năm học 2023- 2024 để ghi nhận những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được, đồng thời tuyên dương khen thưởng những tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.
🌺 Tham dự buổi lễ có các đại biểu đại diện cho chính quyền địa phương, BCH đoàn phường Phước Long, hội phụ huynh học sinh, tập thể hội đồng sư phạm nhà trường và đặc biệt là sự góp mặt của hơn 1000 em học sinh trường Tiểu học Phước Long 2.
🍀 Năm học 2023-2024 đã khép lại , thầy và trò nhà trường vui mừng đón nhận những thành quả đã đạt được sau những tháng ngày cố gắng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn; cùng lắng đọng trong giây phút chia tay các bạn học sinh lớp 5 khi rời xa mái trường tiểu hoc thân yêu. Những mục tiêu mới lại đang mở ra trước mắt và kết quả ngày hôm nay sẽ là động lực để toàn thể các thành viên nhà trường vững tin tiếp tục phấn đấu cho các năm học tiếp theo.
🌹Thay mặt ban lãnh đạo và tập thể HĐ sư phạm nhà trường, trân trọng cảm ơn Quý đại biểu, quý phụ huynh, quý thầy cô và các em học sinh đã đến tham dự đông đủ và đã để lại nhiều tình cảm đáng quý. Xin kính chúc toàn thể quý vị luôn dồi dào sức khoẻ, bình an, hạnh phúc và thành đạt... Chúc các em học sinh thân yêu có một mùa hè thật ý nghĩa, vui, khỏe, bổ ích và an toàn!❤️