28/02/2023 04:32        

🌹 PHÁT THANH MĂNG NON THÁNG 2 🌹

🌹 PHÁT THANH MĂNG NON THÁNG 2 🌹

☘️ Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2013).
 Ngày 27/2/2023, đội phát thanh măng non Liên đội tiểu học Phước Long 2 đã phát thanh tuyên truyền lịch sử ra đời và ý nghĩa ngày Thầy thuốc Việt Nam. 

☘️ Đây là dịp để chúng ta tiếp tục bày tỏ sự trân trọng, tôn vinh và cảm ơn những người thầy thuốc Việt Nam. Càng tự hào về truyền thống vẻ vang và những thành tựu to lớn mà ngành Y tế nước ta đã đạt được, chúng ta càng nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, vượt qua mọi khó khăn mọi thách thức, ra sức khắc phục những hạn chế yếu kém, tiếp tục xây dựng ngành Y tế Việt Nam ngày càng vững mạnh, đáp ứng cao hơn, tốt hơn nữa nhu cầu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân, để xứng đáng với sự hy sinh, phấn đấu của các thế hệ thầy thuốc Việt Nam, xứng đáng niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

☘️ Qua bài tuyên truyền các em học sinh biết được ý nghĩa của ngày thầy thuốc Việt Nam, hiểu được tầm quan trọng của lĩnh vực y tế và thể hiện lòng kính trọng, sự biết ơn của mình đến các y - bác sĩ, những người một lòng tận tâm cống hiến không quản hy sinh vì sức khỏe của nhân dân. 

 
Tin liên quan