23/10/2022 19:17        

Liên đội Phước Long 2 tổ chức cho học sinh quét dọn và dâng hương tại Miếu Bà và Đài tưởng niệm liệt sĩ ở phường Phước Long.

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm 2022.

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Nha Trang - Khánh Hoà kháng chiến chống thực dân Pháp (23/10/1945 - 23/10/2022), sáng ngày 23/10 Liên đội Phước Long 2 tổ chức cho học sinh quét dọn và dâng hương tại Miếu Bà và Đài tưởng niệm liệt sĩ ở phường Phước Long. 

Tham dự có các GVCN và học sinh khối 5 đại diện cho các đội viên tiêu biểu đã tham gia hoạt động quét dọn, vệ sinh khuôn viên và dân hương tại Miếu Bà và Đài tưởng niệm liệt sĩ.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Liên đội Phước Long 2 nhằm giáo dục cho Đội viên, thiếu niên, nhi đồng nhận thức sâu sắc truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”; “Đền ơn đáp nghĩa” giúp học sinh hiểu được ý nghĩa các ngày lễ kỷ niệm. 

Tại đây trong không khí trang nghiêm các em học sinh được cô TPT cùng ôn lại quá khứ hào hùng của quân và dân Nha Trang - Khánh Hoà trong 101 ngày đêm chiến đấu kiên cường và các truyền thống lễ hội ở Miếu Bà. Các em rất vui tươi, phấn khởi chú ý lắng nghe.